An Khang Linh

🔹Tên sản phẩm: An Khang Linh

🔹Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Medzavy

🔹Nhà phân phối: Công ty Dược Mỹ phẩm Khang Linh

AN KHANG LINH là giải pháp Vàng cho những người bị chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, suy giảm trí nhớ hay rối loạn lo âu.

199,000 

Mô tả

1.THÀNH PHẦN:

Trong 1 viên nang cứng có chứa:

  • Chiết xuất lá Bạch quả (Ginkgo biloba): ………………………….. 20mg (tương đương Flavonol glycosides 4,8mg)
  • Chiết xuất Nữ lang (Valerian officialis): …………………………… 125mg (tương đương 500mg Nữ lang khô)
  • Chiết xuất củ Bình vôi (Stephania glabra): ………………………. 50mg (tương đương 500mg củ Bình vôi khô)
  • Bột chiết xuất hỗn hợp thảo mộc: ………………………………….. 150mg

(tỷ lệ chiết 1:10) tương đương:

– Lạc tiên (Passiflora foetida): ………………………………………………. 1000mg

– Lá Vông nem (Erythrinavariegata): …………………………………….. 200mg

– Lá Dâu (Morus alba): ……………………………………………………….. 100mg

– Lá Sen (Folium loti): ………………………………………………………… 100mg

– Tâm Sen (Embryo Nelumbinis): ………………………………………….100mg

– Vitamin B1 (Thiamin mononitrat): ………………………………………. 2mg

– Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid): ……………………………………. 2mg

– Melatonin: ……………………………………………………………………… 1mg

– Phụ liệu: Chất độn (Sachelac 80), chất chống đông vón (Magie stearat, bot talc, Aerosil), Vỏ nang (gelatin)

2.CÔNG DỤNG

  • Hỗ trợ hoạt huyết, hồ trơ an thần.
  • Hỗ trơ làm giảm tình trang mất ngủ, khó ngủ.

3. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  • Người trưởng thành mất ngủ, khó ngủ.

4. LIỀU DÙNG

  • 1 viên/ 1 ngày trước khi đi ngủ 30p-1 tiếng

5. BẢO QUẢN: nơi khô ráo, thoáng mát

6. HẠN SỬ DỤNG: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, NSX và HSD ghi trên nhãn chính của sản phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: AN KHANG LINH

  • Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty Dược Mỹ phẩm Khang Linh
  • Địa chỉ: Số 38, Liền Kề 3, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số: 6857/2023/ĐKSP
  • Hotline: 1800 6808

AN KHANG LINH là giải pháp Vàng cho những người bị chứng mất ngủ, ngủ khôngsâu giấc, suy giảm trí nhớ hay rối loạn lo âu với Công thức bào chế hoàn hảo 6 trong 1: Kết hợpgiữa Bài thuốc Bí truyển Chiêu An Thang và cácnguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu nhưChiết xuất lá Bạch quả, Chiết xuất Nữ lang, LạcTiên, Vitamin nhóm B tốt cho hệ thần kinh, giảmcăng thẳng mệt mỏi, cùng với Chiết xuất củ Bình vôi và Hormone tự nhiên Melatonin giúpđiều chỉnh chu kỳ giấc ngủ, độ ngủ sâu giấc.

AN KHANG LINH với 100% Dược liệu tự nhiên,cam kết không chứa các thành phần gây tác dụngphu, đảm bảo mang lại HIỆU QUẢ vượt trội, khônggây lệ thuộc vào sản phẩm, tuyệt đối LÀNH TÍNH, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mộtcách an toàn và hiệu quả.

CÔNG THỨC BÀO CHẾ HOÀN HẢO 6 TRONG 1

  1. Chiết xuất lá Bạch quả: Hoạt chất Ginkgo biloba được nhập khẩu từ Châu Âu (chiết xuấtlá khô của Cây Bạch quả)với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ tinh khiết, chất lượng, đảm bảo từ tiêu chí về sinh khả dụng (mức độ hấp thu và phát huy tác dụng trong cơ thể) cao nhất, giúphỗ trợ tăng cường tuấn hoàn máu não, giảm các triệu chứng đau đầu, choáng váng, chóng mặt…
  2. Chiết xuất Nữ lang: Tương tự như Ginkgo biloba, hoạt chất Valerian officialis (Chiết xuất từ cây Nữ lang) được nhập khẩu từ Châu Âu, là nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao, mộttrong những thành phần quan trọng không thể thiếu của An Khang Linh, mang lại lợi ích không ngờ cho giấc ngủ của bạn một cách an toàn và hiệu quả.
  3. Chiết xuất củ Bình vôi: Củ Bình vôi từ lâu đã được biết đến với khả năng thư giãn cơ bắpvà tâm trạng, tạo điều kiện cho một giấc ngủ sâu và an lạc, hoạt chất Stephania glabra chiếtxuất từ củ Bình vôi giúp an thần, giảm suy nhược thần kinh và từ đó hỗ trợ ngủ sâu giấc hơn.
  4. Bài thuốc bí truyền Chiêu An Thang: Theo y học cổ truyền, mất ngủ được gọi là thất miên hay bất mị. Nguyên nhân gây bệnh là do tâm tỳ hư, can khí uất, huyết hư, âm hư hỏa vượng, tâm thận bất giao. Điều trị mất ngủ cần dưỡng tâm huyết, bổ đều 3 tạng tâm, thận, tỳ. Kết hợp dựa trên nền kiến thức về giác ngủ và nhịp sinh học của y học hiện dại và thông qua các bước nghiên cứu chuyên sâu về chứng mắt ngủ, bài thuốc bí truyền Chiêu An Thang của Vương triểunhà Nguyễn đã được chọn sử dụng làm nền tảng, cốt lõi cho sản phẩm An Khang Linh với tiêuchỉ phủ hợp với thể trạng, cơ địa của người Việt hiện thời. Trong lịch sử, bài thuốc này đã giúpnhiều người bệnh tìm lại giấc ngủ ngon sau nhiều năm mất ngủ kinh niên, đảm bảo 3 vòngchuyên sâu của cơ chế điều trị mất ngủ: vừa dưỡng tám an thần, ngủ ngon tự nhiên, vừa tấncông giải quyết văn đề căn nguyên và vừa giúp bồi bổ cơ thể toàn diện.
  5. Vitamin nhóm B (Vitamin B1 và B6): Hiệp đồng tác dụng với các thành phần khác, giảm căng thẳng, lo âu, không chỉ hồ trợ tăng cường chất lượng giấc ngủ, mà còn giúp giảm mệt mỏi, duy trì sự tình táo khi thức giấc và tàng cường sức khỏe tổng thể, ổn dịnh tâm trạng.
  6. Melatonin: Là Hormone tự nhiên điều chỉnh chu kỳ ngủ – thức (hay còn gọi là nhịp sinh học) của cơ thể, được thêm vào sản phẩm để hỗ trợ chu kỳ giấc ngủ tư nhiên, cải thiện tìnhtrang rối loạn nhịp sinh học, không chỉ tăng giác ngủ sâu mà còn giúp sảng khoái tinh thần, tậptrung và mình mẫn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.